Đại lý giấy vệ sinh giá sỉ TPHCM - Giao hàng miễn phí
Website: www.vinacom.org
Chính Sách Giao Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Bán Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Công Nợ
(Xem chi tiết)
Quy Định Đổi Trả
(Xem chi tiết)

[tintuc]

Mua giấy vệ sinh giá sỉ ở đâu rẻ nhất tại TPHCM?

Khi nhắc đến giấy vệ sinh, hầu hết tất cả chúng ta đều biết rằng đây là một loại nhu yếu phẩm thiết yếu trong đời của chúng ta, là một vật không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày.

Nếu bạn đang tìm nơi cung cấp giấy vệ sinh giá sỉ mà chưa nắm được những yếu tố cơ bản thì rất dễ bị những nhà buôn dắt mũi vì giấy vệ sinh rất dễ được làm giả. Vậy, mua giấy vệ sinh giá sỉ ở đâu rẻ nhất tại TPHCM?

Vậy, hãy cùng VINACOM tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé!
giay ve sinh gia si

Những điều cần lưu ý khi mua giấy vệ sinh:

Về chất liệu:

Trên thị trường, giấy vệ sinh được sản xuất dưới 2 dạng: dạng có lõi và không lõi và thường có nhiều lớp khác nhau, thường là giấy vệ sinh 3 lớp.

Giấy vệ sinh được làm từ bột giấy nguyên chất và bột giấy tái chế:

  1. Nếu được sản xuất từ bột giấy nguyên chất thì sẽ cho ra chất liệu giấy mịn, mềm và dai hơn, khi cầm miếng giấy lên thì rất mát & tất nhiên loại này giá thành cũng tương đối cao.
  2. Còn đối với loại giấy được làm từ nguyên liệu tái chế sẽ có điểm dễ nhận diện đó là giấy có màu đen, bụi, bề mặt sần sùi, thô ráp và có nhiều chấm xanh đen đỏ. Chúng ta có thể bắt gặp loại này ở những quán ăn bình dân ở lề đường.

Bên cạnh đó hãy chú ý rằng, hiện nay một số loại giấy vệ sinh không tan trong nước nên khi sử dụng, không nên vứt giấy vào bồn cầu, tuy nhiên cũng có những loại tan được trong nước hay tự hoại. Những loại giấy vệ sinh không tan được, thường thì các nhà hàng khách sạn thường để 1 thùng rác hoặc có lưu ý trên tường: không bỏ giấy vệ sinh vào bồn cầu. Nếu chúng ta bỏ trên bồn cầu có thể làm ngẹt bồn cầu, làm ảnh hưởng đến người đi vệ sinh.

Về kích thước:

Kích thước tiêu chuẩn của giấy vệ sinh thường được sản xuất với chiều cao mỗi cuộn từ 80 đến 110 mm, đường kính từ 50 đến 130 mm, các cuộn đều được cắt răng cưa để sử dụng với chiều dài mỗi mảnh từ 9 đến 20 cm.

Về định lượng:

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi nơi mà chọn loại cuộn lớn hoặc nhỏ khác nhau. Đối với lưu lượng người nhiều như nhà hàng, quán ăn, các tòa nhà, công ty... thường dùng giấy vệ sinh cuộn lớn với loại giấy vệ sinh công nghiệp dạng cuộn lớn 700g hoặc 1kg vì loại này có kích thước dài gấp nhiều lần, thậm chí tới 10 tới 20 lần giấy bình thường sử dụng sẽ lâu hết hơn.

Còn lại chúng ta sẽ sử dụng giấy vệ sinh cuộn nhỏ trong gia đình, quán ăn nhỏ... Ngoài ra người ta còn bọc nó trong 1 hộp đựng giấy vệ sinh chuyên dụng để tránh bụi bẩn và ẩm thấp.

Về chất lượng:

Hiện nay, giấy vệ sinh rất dễ bị làm giả chính vì vậy bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp các loại giấy vệ sinh rẻ bày bán tràn lan trên vỉa hè, tạp hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, đơn vị kinh doanh kém uy tín. Thành phần là các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, nhái, giấy vệ sinh cuộn nhỏ giá rẻ nhưng rất nguy hại cho sức khỏe người dùng, không nên sử dụng, lâu dài có thể gây uy thư nguy hiểm.

Các loại giấy nhăn nheo, nhãn mác kém phẳng phiu, không ghi rõ địa chỉ sản xuất. Bột giấy sẽ rơi vãi ra trong quá trình sử dụng là điều dễ dàng phát hiện nhất.

Vì vậy, nếu bạn là khách hàng thông minh, hãy cân nhắc trước khi quyết định chọn một công ty chuyên cung cấp giấy vệ sinh uy tín & chất lượng để hợp tác nhé!

Công ty chuyên cung cấp giấy vệ sinh giá sỉ rẻ nhất tại TPHCM:

Công ty Vinacom chuyên cung cấp giấy vệ sinh giá sỉ tại TPHCM nói riêng và các tỉnh thành khác trên cả nước nói chung. VINACOM là đại lý chuyên cung cấp số lượng sỉ lẻ uy tín với những thương hiệu giấy chất lượng được nhiều người tin dùng hiện nay.

Một số thương hiệu giấy vệ sinh được công ty Vinacom phân phối điển hình như: Hải hoa, Pulppy, An khang, Lan dũng, Watersilk, Lency, Thiện phát, Thanh hà, Posy, Silkwell, Thanh trúc, Bless you, An an, Emos, (tím, xanh...), giấy vệ sinh elene hồng, giấy vệ sinh watersilk 3 lớp, giấy vệ sinh bless you famille, giấy vệ sinh fairy, giấy vệ sinh gấu trúc, giấy vệ sinh Sài Gòn, hay giấy vệ sinh Elene,... Đảm bảo những sản phẩm giấy đến tay người dùng luôn là sản phẩm chất lượng nhất.

Khi quý khách chọn VINACOM làm đối tác thì chắc chắn sẽ được hỗ trợ chính sách ưu đãi tốt, chăm sóc khách hàng tận tâm. Tuyệt đối khi mua giấy vệ sinh sẽ không bị độn giá lên cao do thuế phí VAT giúp tối ưu chi phí.

Tất cả các sản phẩm giấy vệ sinh công nghiệp, giấy vệ sinh không lõi giá rẻ hay giấy vệ sinh cao cấp đều được sản xuất từ bột giấy nguyên sinh cao cấp, luôn đạt được tiêu chí an toàn cho người sử dụng.

Hình ảnh giấy vệ sinh giá sỉ tại công ty VINACOM:

giay ve sinh gia si

giay ve sinh an an gia si

giay ve sinh gia si emos

dai ly giay ve sinh gia si

[/tintuc]

Hướng Dẫn Mua Hàng Tại VINACOM:

Tìm mua Văn phòng phẩm gần đây, đồ gia dụng, nhu yeu pham, giấy in văn phòng dễ dàng tại công ty VINACOM với 4 cách mua cơ bản như sau:
Mua qua bảng báo giá:Xem báo giá
Mua qua SMS- Zalo: Gọi Ngay
Mua qua Email: vinacom.org@gmail.com

Kính chúc quý khách làm việc hiệu quả!!!

Like & Share Nếu Bài Viết Ý Nghĩa:

Có thể bạn quan tâm

all icon