#No.1 ĐẠI LÝ CUNG CẤP TẬP HỌC SINH GIÁ SỈ RẺ NHẤT TẠI TPHCM
Website: www.vinacom.org
Chính Sách Giao Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Bán Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Công Nợ
(Xem chi tiết)
Quy Định Đổi Trả
(Xem chi tiết)

[tintuc]

Xin chào quý khách hàng!

Bạn đang tìm "đại lý tập học sinh giá sỉ"?


Tập học sinh giá sỉ luôn là sản phẩm được những đơn vị là cửa hàng/công ty/đại lý bán văn phòng phẩm hoặc trường học, các cơ quan từ thiện là một trong những nhu cầu không thể thiếu của học sinh - sinh viên tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, do nhu cầu sử dụng tập học sinh ngày càng cao từ cá nhân (học sinh - sinh viên) đến những cơ quan - tổ chức từ thiện...
Tập (vở)là một trong những loại vật dụng không thể thiếu được trong nhu cầu của mỗi cá nhân đến tổ chức...Hiện nay, tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung có rất nhiều sản phẩm tập vở khác nhau như: Tập Tiến Phát, Tập Vibook, Tập Hiệp Phong, Tập Starbook... và điển hình cho sự đa dạng về tập vở như tập Conan, tập Doraemon, tập bút chì, tập hoa học trò....
Mặt hàng tập học sinh giá sỉ được những cửa hàng văn phòng phẩm, công ty văn phòng phẩm, đại lý văn phòng phẩm quan tâm và tìm kiếm, chính vì mặt hàng tập vở lợi nhuận rất thấp trong mặt hàng văn phòng phẩm chính vì thể khách hàng tìm tập vở giá sỉ, tập học sinh giá rẻ, giá gốc tốt nhất nhằm đem lại lợi nhuận cho việc kinh doanh của mình.

Các Loại Tập Học Sinh:

Mua Tập Học Sinh Giá Sỉ Ở Đâu Tại TPHCM?

TpHCM tập trung rất nhiều nhà cung cấp chuyên sản xuất -phân phối tập học sinh giá sỉ với mặt hàng ngày càng đa dạng và phong phú, và được biết TpHCM đánh giá là nơi cung cấp chính các nguồn hàng tập vở giá gốc cho hầu hết những tỉnh thành trên cả nước.
dai ly tap hoc sinh gia si
Đại lý tập học sinh giá sỉ

Quý khách hàng đang và sắp mở Công ty/cửa hàng văn phòng phẩm hoặc mua tập học sinh để làm từ thiện - cho - tặng....

Cũng qua đây, VINACOM muốn gửi đến quý khách hàng đôi nét về Công ty Văn Phòng Phẩm VINACOM như là lời tri ân khách hàng về những chính sách cũng như sản phẩm và dịch vụ tại công ty chúng tôi. Bài viết này sẽ giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ được 4 yếu tố quan trọng trong việc tìm kiếm cho mình 1 nhà phân phối cung cấp tập học sinh giá rẻ:

Giá sỉ: đây là yếu tố đầu tiên quý khách cần quan tâm để có mặt bằng giá đầu vào tốt nhất, nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất cho Quý khách. Do mặt hàng giấy in tương đối đa dạng, mỗi nhà cung cấp tập vở giá sỉ tại Tphcm sẽ có ưu thế giá riêng từng mặt hàng nên Quý khách phải cân nhắc kỹ xem xét tổng thể giá của đơn vị nào cạnh tranh nhất.

Uy tín: Uy tín tạo nên sự thành công và chuyên nghiệp cho nhà phân phối. Quý khách nên đến tận nơi nhà phân phối để tìm hiểu về đối tác, mặt hàng phân phối, được tư vấn cụ thể cách thức giao dịch, giao hàng, thanh toán... Hoặc có thể tìm hiểu trên google về văn phòng phẩmvinacom

Xuất Xứ Hàng Hóa: Khi quý khách kinh doanh tất nhiên quý khách nên tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ có chất lượng tốt hơn và khách hàng sẽ kinh doanh buôn bán được nhiều hơn.

Hóa đơn: Khi Quý khách đăng ký kinh doanh loại hình “công ty”, phải có đầy đủ hóa đơn chứng từ đầu ra, đầu vào để khấu trừ thuế. Đối với các cửa hàng cung cấp giấy in giá sỉ trên địa bàn TpHCM, khi bán hàng cho Quý khách lại xuất hóa đơn Giá trị gia tăng của đơn vị khác thì Quý khách phải xem xét kỹ đó có phải hóa đơn thật sự của cửa hàng đó hay nguồn gốc từ đâu?

Ngoài bốn yếu tố nêu trên Quý khách có thể xem xét thêm cách thức giao hàng, phương thức thanh toán, hỗ trợ tư vấn để Quý khách đưa ra quyết định hợp tác với công ty tập học sinh nào có đầy đủ những yếu tố nêu trên.

Tuy rằng, VINACOM được cho là sinh sau đẻ muộn so với những đại lý tập vở học sinh khác tại TpHCM nhưng với chính sách giá sỉ tốt nhất, chất lượng sản phẩm chính hãng, hóa đơn chứng từ đầy đủ. Ngày nay, VINACOM có thể khẳng định mình trong việc là 1 nhà phân phối tập vở giá sỉ và văn phòng phẩm giá gốc tại TpHCM.

tap hoc sinh gia si
Tập học sinh giá sỉ

Đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những vấn đề cơ bản của quý khách về giá - hóa đơn - chất lượng và độ uy tín, chính vì vậy những sản phẩm giấy in do VINACOM phân phối thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chúng tôi.

Các Loại "Tập Học Sinh Giá Rẻ" tại VINACOM


Nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu bán văn phòng phẩm trong đó có mặt hàng tập vở giá rẻ, VINACOM đã không ngừng nhập những mặt hàng tập học sinh đa dạng về sản phẩm nhằm cung ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, những mặt hàng cụ thể như sau:

Tập Thuận Thái Book:
Thuận Thái Book là một trong những đơn vị sản xuất mới nhưng với giá thành cạnh tranh và mẫu mã đa dạng đã dần chiếm được cảm tình của những em học sinh - sinh viên tại TPHCM
tap-200-trang-poroco-gia-re
Tập học sinh Poroco

Tập Vĩnh Tiến:
VĨNH TIẾN tiên phong trong việc thể hiện dòng kẻ tập mang tính hiện đại bằng hệ thống in tự động và cho ra đời thương hiệu "VIBOOK", thực hiện cam kết dùng cái tâm của sản xuất theo hệ tiêu chuẩn YTSC: Y: Áp dụng Y tế học đường vào sản phẩm; T: Trách nhiệm với cộng đồng; S: Tính Sáng tạo; C: Chất lượng cao.
tap hoc sinh vibook 96 trang
Tập vibook 96 trang
Tập Học Sinh Vĩnh Tiến là cái tên không còn xa lạ mà dường như đã đi sâu vào tâm trí của mỗi người từ những em học sinh - sinh viên đến tất cả các cửa hàng văn phòng phẩm, công ty, tổ chức từ thiện...

Tập Tiến Phát:
Tập Tiến Phát được sản xuất bởi Công Ty TNHH TM DV Tiến Phát là dòng sản phẩm tập học sinh được ưa chuộng tại thị trường cả nước, với những tên tuổi quen thuộc như tập Làng Hương, Bang, Thế Hệ Mới, Hoa Học Trò, Tuổi thần tiên...
tập học sinh
Tập học sinh Tiến Phát

Tập Tân Thuận Tiến:
Tập Thuận Tiến được sản xuất bởi Công Ty TNHH SX-TM-DV Tân Thuận Tiến là một thương hiệu có uy tín trên thị trường tập vở học sinh. Quy mô nhà xưởng trên 10.000m2, công nghệ hiện đại, sản phẩm đa dạng. Nhiều năm liền (2003-2010) Tân Thuận Tiến được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.
tập học sinh
Tập Tân Thuận Tiến có 3 dòng sản phẩm chính: Sản phẩm cao cấp (Baby Love, Điểm 10, Molinazi, Thằng Bờm), sản phẩm thông thường ( Bon sai thư pháp, Tranh lụa mới), sổ (sổ khổ CK1 – CK9, sổ kế toán cao cấp, sổ cảnh), giấy A4 Titi One 70-80

Tập Hiệp Phong:
Tập Hiệp Phong được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng giấy tốt là dòng tập học sinh giá rẻ được ưa chuộng và phân phối nhiều nhất tại VINACOM. Bìa tập cứng cáp nên ít bị cong vênh và giúp bảo vệ giấy bên trong tốt hơn. Mặt bìa sáng đẹp in những hình họa hoạt hình và phong cảnh ấn tượng phù hợp với sở thích đại đa số người dùng. 
tập học sinh giá rẻ

Tập học sinh Hiệp Phong sản xuất từ loại bột giấy chất lượng cao, có độ trắng tiêu chuẩn, bám mực tốt, không bị lem mực sang mặt sau và phù hợp với mọi loại bút viết. Tập được kẻ ô ly ngay ngắn, rõ ràng, giúp cho người dùng dễ dàng ghi chép thông tin hàng ngày.


Tập Sài Gòn Book:
Tập vở Saigonbook là sản phẩm tập học sinh được ưa chuộng khá lâu đời tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung, chất lượng giấy mịn đẹp, viết chữ không bị lem và là loại tập vở được các em học sinh - sinh viên ưu tiên sử dụng.
tap saigon book
Tập SaiGon Book

Tập Hòa Bình:
Đại lý phân phối Tập Hòa bình giá sỉ rẻ nhất TP HCM với các loại tập 4 ô ly , 5 ô ly trắng sáng, viết không lem mực.

Công ty VINACOM có nhiều năm phân phối sỉ Tập vở học sinh của Hòa Bình các loại thường dùng trong việc trao tặng hoặc từ thiện như: ABC Hòa Bình 96 trang, 200 trang có 4 ô ly hoặc 5 ô ly, Bạn nhỏ, Tuổi Thơ, Heo Boo, Summer, Hello, Tí Nị 96 trang kẻ ngang với giá sỉ rất rẻ.

tap hoc sinh hoa binh
Tập Hòa Bình

Tập Nghệ Xương:
Công ty VINACOM có nhiều năm kinh nghiệm phân phối sỉ Tập vở học sinh của Nghệ Xương các loại thường dùng trong việc trao tặng hoặc từ thiện như: Doraemon 96 trang, 200 trang có 4 ô ly hoặc 5 ô ly, Tuổi Ngọc, Bông Hoa Nhỏ, Win 100, Mầm Xanh, Hoa Điểm A, Heo Monokuro Boo... 96 trang kẻ ngang với giá sỉ rẻ nhất tại TPHCM.
tap hoc sinh nghe xuong
Tập Nghệ Xương


Và còn nhiều mặt hàng tập vở khác tại công ty VINACOM....

Bảng báo giá tập học sinh giá sỉ: 

***Lưu Ý: Bảng báo giá tập học sinh giá sỉ có thể thay đổi tùy từng thời điểm vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá mới nhất 0972.937.938***

STT
TÊN SẢN PHẨM
QUY CÁCH
<1000 Q
>1000 Q
Báo Giá Tập Học Sinh 96 trang - 200 Trang
1
Tập Tiến Phát 96 trang ĐL-60gsm (có VAT)
200Q/Kiện
2
Tập Tiến Phát 96 trang ĐL-70gsm(có VAT)
200Q/Kiện
3
Tập Tiến Phát 200 trang ĐL-60gsm(có VAT)
100Q/Kiện
4
Tập Tiến Phát 200 trang ĐL-70gsm(có VAT)
100Q/Kiện
5
Tập Hiệp Phong 96 trang ĐL-60gsm(có VAT)
200Q/Kiện
6
Tập Hiệp Phong 96 trang ĐL-70gsm(có VAT)
200Q/Kiện
7
Tập Hiệp Phong 96 trang 5 ô li ĐL-60gsm (Có VAT)
200Q/Kiện
8
Tập 100 trang khổ lớn GIDOSA (CÓ VAT)
200Q/Kiện
9
Tập 200 trang khổ lớn GIDOSA (CÓ VAT)
100Q/Kiện
10
Tập 100 trang Sài Gòn Book (Có VAT)
100Q/Cây
11
Tập 200 trang Sài Gòn Book (Có VAT)
50Q/Cây
12
Tập 100 trang Hoa Học Trò(ĐL: 60gsm-Trắng 85) (Có VAT)
140Q/thùng
13
Tập 200 trang H.H.Trò tốt (ĐL: 60gsm-Trắng 85) (Có VAT)
70Q/thùng

Đại lý tập vở học sinh giá sỉ VPP VINACOM xin chân thành cảm ơn vì sự ủng hộ của quý khách hàng gần xa và mong sẽ nhận được hơn nữa sự ủng hộ của những khách hàng chưa phát sinh giao dịch với VINACOM lần nào.

Mua Tập Vở Học Sinh Giá TỐT Tại Đây:

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo hotline (028)35.368.668 để được nguồn hàng Tập học sinh giá sỉ nếu như bạn đang tìm hoặc đang muốn thay đổi nhà cung cấp mới.

Bất cứ thắc mắc nào của bạn cần hỏi đáp. Hãy comment bên dưới để được VINACOM hỗ trợ tốt nhất.

Chúc bạn làm việc và học tập hiệu quả!
Rated 4.9/5 based on 1168 votes
[/tintuc]

Hướng Dẫn Mua Hàng Tại VINACOM:

Tìm mua Văn phòng phẩm gần đây, đồ gia dụng, nhu yeu pham, giấy in văn phòng dễ dàng tại công ty VINACOM với 4 cách mua cơ bản như sau:
Mua qua bảng báo giá:Xem báo giá
Mua qua SMS- Zalo: Gọi Ngay
Mua qua Email: vinacom.org@gmail.com

Kính chúc quý khách làm việc hiệu quả!!!

Like & Share Nếu Bài Viết Ý Nghĩa:

Có thể bạn quan tâm

all icon