BẠN ĐANG TÌM MUA GIẤY IN GIÁ SỈ - GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM?
Website: www.vinacom.org
Chính Sách Giao Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Bán Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Công Nợ
(Xem chi tiết)
Quy Định Đổi Trả
(Xem chi tiết)

[tintuc]

Xin chào quý khách hàng!

Bạn đang tìm mua giấy in giá sỉ để phục vụ cho việc kinh doanh của mình? 


Giấy in giá sỉ luôn là sản phẩm được những đơn vị là cửa hàng/công ty bán văn phòng phẩm tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, do nhu cầu sử dụng giấy in/photocopy của những khách hàng chiếm nhiều nhất trong danh mục văn phòng phẩm.

Giấy in là mặt hàng được sử dụng nhiều trong những cửa hàng photocopy, văn phòng công ty, bệnh viện, trường học, ngân hàng... mặt hàng giấy in giá sỉ được những cửa hàng văn phòng phẩm, công ty văn phòng phẩm, đại lý văn phòng phẩm quan tâm và tìm kiếm, chính vì mặt hàng giấy in lợi nhuận rất thấp trong mặt hàng văn phòng phẩm chính vì thể khách hàng tìm mua giấy in giá sỉ, giấy in giá rẻ, giá gốc tốt nhất nhằm đem lại lợi nhuận cho việc kinh doanh của mình.


Địa chỉ cung cấp giấy in a3, a4, a5 giá sỉ ở đâu tại TPHCM?


giay in photocopy

TpHCM tập trung rất nhiều nhà cung cấp chuyên sản xuất - phân phối giấy in a3, a4 ,a5 giá sỉ với mặt hàng ngày càng đa dạng và phong phú, và được biết TpHCM đánh giá là nơi cung cấp chính các nguồn hàng giấy in a3, a4, a5 giá gốc cho hầu hết những tỉnh thành trên cả nước.

Quý khách hàng đang và sắp mở Cửa hàng photocopy, đại lý giấy in, công ty in ấn hoặc mới chỉ đi vào hoạt động trong thời gian ngắn nên tìm hiểu kỹ về mặt hàng kinh doanh, chi phí phát sinh, và cũng tìm nhà cung cấp uy tín để đáp ứng kịp thời nhu cầu bán giấy in và văn phòng phẩm giá rẻ của mình.

Cũng qua đây, VINACOM muốn gửi đến quý khách hàng đôi nét về Công ty Văn Phòng Phẩm VINACOM như là lời tri ân khách hàng về những chính sách cũng như sản phẩm và dịch vụ tại công ty chúng tôi. Bài viết này sẽ giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ được 4 yếu tố quan trọng trong việc tìm kiếm cho mình 1 nhà phân phối cung cấp giấy in giá sỉ tại TPHCM:

+ Giá sỉ : đây là yếu tố đầu tiên quý khách cần quan tâm để có mặt bằng giá đầu vào tốt nhất, nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất cho Quý khách. Do mặt hàng giấy in tương đối đa dạng, mỗi nhà cung cấp giấy in tại Tphcm sẽ có ưu thế giá riêng từng mặt hàng nên Quý khách phải cân nhắc kỹ xem xét tổng thể giá của đơn vị nào cạnh tranh nhất.

+ Uy tín : Uy tín tạo nên sự thành công và chuyên nghiệp cho nhà phân phối. Quý khách nên đến tận nơi nhà phân phối để tìm hiểu về đối tác, mặt hàng phân phối, được tư vấn cụ thể cách thức giao dịch, giao hàng, thanh toán...

+ Xuất Xứ Hàng Hóa: Khi quý khách kinh doanh tất nhiên quý khách nên tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ có chất lượng tốt hơn và khách hàng sẽ kinh doanh buôn bán được nhiều hơn.

+ Hóa đơn : Khi Quý khách đăng ký kinh doanh loại hình “công ty”, phải có đầy đủ hóa đơn chứng từ đầu ra, đầu vào để khấu trừ thuế. Đối với các cửa hàng cung cấp giấy in giá sỉ trên địa bàn TpHCM, khi bán hàng cho Quý khách lại xuất hóa đơn Giá trị gia tăng của đơn vị khác thì Quý khách phải xem xét kỹ đó có phải hóa đơn thật sự của cửa hàng đó hay nguồn gốc từ đâu?

Ngoài bốn yếu tố nêu trên Quý khách có thể xem xét thêm cách thức giao hàng, phương thức thanh toán, hỗ trợ tư vấn để Quý khách đưa ra quyết định hợp tác với nhà phân phối sỉ nào có đầy đủ những yếu tố nêu trên.




Công ty VINACOM chuyên cung cấp giấy in a3, a4, a5 giá rẻ, giá sỉ tại TPHCM:


- Tuy rằng, VINACOM được cho là sinh sau đẻ muộn so với những đại lý giấy in khác tại TpHCM nhưng với chính sách giá sỉ tốt nhất, chất lượng sản phẩm chính hãng, hóa đơn chứng từ đầy đủ. Ngày nay, VINACOM có thể khẳng định mình trong việc là 1 nhà phân phối giấy in a3, a4, a5 giá sỉ và văn phòng phẩm giá gốc tại TpHCM.

- Đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những vấn đề cơ bản của quý khách về giá - hóa đơn - chất lượng và độ uy tín, chính vì vậy những sản phẩm giấy in do VINACOM phân phối thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chúng tôi.


Một số sản phẩm giấy in A3, A4, A5 giá sỉ tiêu biểu:


Nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu bán văn phòng phẩm trong đó có mặt hàng giấy in, VINACOM đã không ngừng nhập những mặt hàng giấy in đa dạng về sản phẩm nhằm cung ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, những mặt hàng cụ thể như sau:

  • Giấy in Double A ( Sản phẩm giấy Double A có định lượng 70gsm và 80gsm - kích thước khổ giấy A3 - A4 - A5 ) đáp ứng được nhu cầu về độ mịn, dày và đẹp với tính năng "Chống kẹt giấy" Double A hiện đang là sản phẩm được bán chạy nhất tại VINACOM.
  • Giấy IK PLUS ( Định lượng giấy 70gsm - 80gsm và kích thước A4 là chủ đạo ) IK Plus tuy rằng không được nổi tiếng và thịnh hành như Double A thế nhưng lại là mặt hàng tốt và ổn định.
  • Giấy Paper One ( loại giấy khá lâu đời tại thị trường Việt Nam  với khổ A3-A4 và định lượng giấy 70gsm - 80gsm )
  • Giấy Idea ( Định lượng 70gsm - 80gsm kích thước khổ A4)
  • Giấy Excel ( loại giấy này được nhập khẩu và cắt đóng gói tại Việt Nam, loại giấy này giá thành rẻ và chất lượng ổn định )
  • Giấy Natural ( loại giấy in này chỉ mới xuất hiện thế nhưng tiếng vang thì không thua kém những đàn anh đi trước về giá và chất lượng)
  • Giấy Accura ( Dạo này Accura được nổi lên với kích thước khổ giấy A4 và định lượng 70gsm)
  • Giấy Clever Up ( thương hiệu giấy Bãi Bằng Việt Nam, chất lượng tốt và được quan tâm với thương hiệu " Hàng Việt Nam chất lượng cao )


Báo giá giấy in A3, A4, A5 giá sỉ tại VINACOM:


 (Giá này có thể thay đổi tùy từng thời điểm )
STT
TÊN SẢN PHẨM
QUY CÁCH
ĐVT
ĐƠN GIÁ

GIẤY IN A3, A4, A5

1
5 ram/thùng
ram
2
5 ram/thùng
ram
3
1ram/xấp
ram
4
1ram/xấp
ram
5
1ram/xấp
ram
6
1ram/xấp
ram
7
5ram/thùng
ram
8
5ram/thùng
ram
9
5ram/thùng
ram
10
5ram/thùng
ram
11
5ram/thùng
ram
12
5ram/thùng
ram
13
5ram/thùng
ram
14
Giấy A3 Paper One 70gsm
5ram/thùng
ram
15
5ram/thùng
ram
16
5ram/thùng
ram
17
5ram/thùng
ram
19
5ram/thùng
ram
18
5ram/thùng
ram
19
Giấy fort màu 70 A4
Ram
ram
20
Giấy fort màu 80 A4
Ram
ram
21
Giấy Cuộn A0 ĐL 100
Cuộn
Cuộn
22
Giấy Cuộn A1
Cuộn
Cuộn

Liên hệ mua giấy in a3 a4 a5 giá sỉ tại TPHCM:

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline (028)35.368.668 để được nguồn hàng Giấy in A3, A4, A4 giá sỉ rẻ nhất tại TPHCM nếu như bạn đang tìm hoặc đang muốn thay đổi nhà cung cấp mới.

Công ty VINACOM xin chân thành cảm ơn vì sự ủng hộ của quý khách hàng gần xa và mong sẽ nhận được hơn nữa sự ủng hộ của những khách hàng chưa phát sinh giao dịch với VINACOM lần nào.
Rated 4.6/5 based on 68 votes
[/tintuc]

Hướng Dẫn Mua Hàng Tại VINACOM:

Tìm mua Văn phòng phẩm gần đây, đồ gia dụng, nhu yeu pham, giấy in văn phòng dễ dàng tại công ty VINACOM với 4 cách mua cơ bản như sau:
Mua qua bảng báo giá:Xem báo giá
Mua qua SMS- Zalo: Gọi Ngay
Mua qua Email: vinacom.org@gmail.com

Kính chúc quý khách làm việc hiệu quả!!!

Like & Share Nếu Bài Viết Ý Nghĩa:

Có thể bạn quan tâm

all icon