#6 Cách Tiết Kiệm Giấy In Trong Văn Phòng Hiệu Quả Nhất!
Website: www.vinacom.org
Chính Sách Giao Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Bán Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Công Nợ
(Xem chi tiết)
Quy Định Đổi Trả
(Xem chi tiết)

[tintuc]

Việc tốn khá nhiều chi phí in ấn trong văn phòng mỗi công ty là điều khó tránh khỏi, công việc in tài liệu, in hợp đồng với những số trang giấy dài thì rất là hao tốn giấy in. Vậy làm cách nào để tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng giấy in trong văn phòng?

cách tiết kiệm giấy in trong văn phòng
Mẹo tiết kiệm giấy in trong văn phòng
Bạn yên tâm với những mẹo nhỏ sau đây tuy là một hành động nhỏ thôi nhưng nó sẽ giúp các bạn biết cách tiết kiệm giấy in trong văn phòng nhé!

#6 Cách tiết kiệm giấy in trong văn phòng:

1. Đổi font chữ

Với một văn bản không cần thiết phải chọn font chữ có kích thước lớn thì bạn nên thay đổi font chữ để tiết kiệm giấy in bằng những font chữ cơ bản với chiều ngang hẹp. Một trong những lãng phí nhất khi in là sử dụng font chữ có kích thước quá lớn, quá đậm, gây tốn giấy và mực.

Hoặc bạn có thể sử dụng font chữ Ecofont:

Font chữ Ecofont là font chữ được thiết kế dành riêng cho việc cắt giảm lượng mực sử dụng, góp phần tiết kiệm chi phí sử dụng giấy in. Với nguyên lý cơ bản trong thiết kế của font chữ này là sử dụng các khoảng trống dạng tổ ong để kết hợp thành chữ. Tiết kiệm được mực ở những chỗ trống. Sử dụng font chữ này trong công ty cũng là một cách rất hay để tiết kiệm giấy in hiệu quả trong văn phòng.

2. In thu nhỏ

Nếu những tài liệu hoặc giấy tờ không cần thiết phải in ra đúng kích thước của nó thì bạn nên sử dụng chức năng in thu nhỏ. Chỉ những tài liệu quan trọng bạn hãy in đúng với kích thước. Với cách sử dụng chức năng in thu nhỏ bạn sẽ tiết kiệm được giấy in trong văn phòng.

3. In 2 mặt

Đây là một trong những cách tốt nhất để tiết kiệm giấy in. Nếu những hợp đồng hoặc tài liệu được chọn để in 2 mặt bạn đã có thể tiết kiệm đến 50 chi phí giấy. Đây không chỉ là việc làm có ý nghĩa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mà còn bảo vệ môi trường sống của chính mình.


4. Tận dụng giấy đã in một mặt

Với các giấy tờ hoặc tài liệu sử dụng nội bộ không quan trọng đã in một mặt và mặt kia chưa được in ấn thì các bạn có thể tận dụng làm giấy note, sổ ghi chú. Hay đơn giản là có thể in tiếp một mặt còn lại để tiết kiệm chi phí cho việc in ấn.

5. Không in nội dung thừa

Thông thường bạn sẽ có một tài liệu với rất nhiều những trang giấy. Nếu thực sự không quan trọng thì các bạn cũng nên in những chỗ nào cần thiết để tham khảo bằng cách sao chép đoạn văn bản đó và in ra, tạo thành một tài liệu có nội dung ngắn hơn. Đó cũng là một cách thức rất hiệu quả để tiết kiệm giấy in trong văn phòng.

6. Sử dụng chức năng in thử

Có nhiều lúc bạn quên chỉnh sửa nội dung trong một file tài liệu có sẵn thì rất có thể khi in ấn bạn sẽ thấy được một bản in có thể nhảy thành nhiều trang khác nhau chính vì vậy rất lãng phí giấy in. Trước khi in, photocopy hàng loạt các tài liệu, bạn nên in thử một bản trước để đọc lại xem có gì sai sót hoặc cần chỉnh sửa không? Điều này rất cần thiết bởi nếu xuất bản hàng loạt bản in bị lỗi, phải bỏ đi là một việc làm rất tốn kém cho doanh nghiệp.

Trên đây là 6 cách tiết kiệm giấy in trong văn phòng mà VINACOM đã sưu tầm với mong muốn doanh nghiệp của các bạn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí sử dụng giấy in và cách tiết kiệm văn phòng phẩm nhé!
[/tintuc]

Hướng Dẫn Mua Hàng Tại VINACOM:

Tìm mua Văn phòng phẩm gần đây, đồ gia dụng, nhu yeu pham, giấy in văn phòng dễ dàng tại công ty VINACOM với 4 cách mua cơ bản như sau:
Mua qua bảng báo giá:Xem báo giá
Mua qua SMS- Zalo: Gọi Ngay
Mua qua Email: vinacom.org@gmail.com

Kính chúc quý khách làm việc hiệu quả!!!

Like & Share Nếu Bài Viết Ý Nghĩa:

Có thể bạn quan tâm

all icon