MẪU PHIẾU YÊU CẦU CẤP PHÁT VĂN PHÒNG PHẨM
Website: www.vinacom.org
Chính Sách Giao Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Bán Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Công Nợ
(Xem chi tiết)
Quy Định Đổi Trả
(Xem chi tiết)

[tintuc]

PHIẾU YÊU CẦU CẤP PHÁT VĂN PHÒNG PHẨM

VINACOM xin gửi file mẫu đề nghị cấp phát văn phòng phẩm cho quý khách nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng kiểm soát cũng như cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban.


Nội dung phiếu yêu cầu cấp phát văn phòng phẩm bao gồm:

phieu yeu cau cap phat van phong pham
Mẫu phiếu yêu cầu cấp phát văn phòng phẩm
  • 1.STT : bao gồm những số thứ tự được đánh số từ 1 - ...
  • 2. Tên văn phòng phẩm: Là tên gọi của những mặt hàng văn phòng phẩm ví dụ như: giấy in, giấy photocopy, giấy fax, bìa còng, bìa lỗ...
  • 3. Quy cách ( màu sắc, kích thước... ) : ví dụ như bìa màu  thì quy cách màu xanh, đỏ, trắng, vàng... và kích thước khổ A4, A3, A5...
  • 4. ĐVT : là đơn vị tính của từng mặt hàng văn phòng phẩm, ví dụ : giấy Double A A4 70gsm sẽ có quy cách tính bằng ram, bìa còng thì có quy cách là cái......
  • 5. Số lượng yêu cầu - số lượng thực nhận : là số lượng yêu cầu cấp phát văn phòng phẩm
  • 6. Ghi chú: Phần này sẽ là phần ghi chú những việc quan trọng trong việc cấp phát VPP.
  • 7. Ngày... tháng... năm 
  • 8. Người lập phiếu

Phần dưới bao gồm :
  • * Phần ký giao và nhận khi cấp phát VPP
  • * Ngày..... tháng ... năm
  • * Người giao
phieu yeu cau cap phat van phong pham 1


Những lợi ích khi sử dụng phiếu yêu cầu cấp phát:

Như các bạn cũng biết, mỗi phòng ban thì sẽ có nhu cầu sử dụng van phong pham khác nhau, vì vậy người quản lý cấp phát văn phòng phẩm thường hay di chuyển qua lại giữa các phòng ban để ghi từng nhu cầu mua văn phòng phẩm của từng nhân viên trong từng phòng ban, điều này vừa tốn phí thời gian và giấy in để đi lại và ghi chép.

Với phiếu yêu cầu cấp phát văn phòng phẩm này, người quản lý ( hoặc người cấp phát văn phòng phẩm ) chỉ cần gửi email đến các bộ phận để họ ghi các sản phẩm vào danh sách và gửi email lại cho cho người cấp phát. Việc này thuận tiện hơn do ta có thể copy và Paste các sản phẩm vào file excel, word hay phần mềm quản lý chuyên dụng được nhanh hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn là người mới nhận công việc này thì bạn sẽ rất khó biết được những đồ dùng thường hay sử dụng trong mỗi công ty. Chính vì vậy, hãy tham khảo các bài viết sau:

Bạn cũng có thể in ra form mẫu "yêu cầu văn phòng phẩm" và gửi trực tiếp đến từng bộ phận để họ ghi vào đây và đưa lại cho bạn. Và điều này dĩ nhiên sẽ tốn nhiều thời gian di chuyển qua lại và tốn giấy in để ghi chép như VINACOM đã nêu ở trên.

Tuy nhiên, các bạn đừng quên xem qua bài "cách tiết kiệm văn phòng phẩm hiệu quả" để giảm tối đa chi phí sử dụng cho doanh nghiệp mình nhé!

Download Phiếu Yêu Cầu Cấp Phát  Click Vào Đây

Chúc các bạn thành công hơn nữa trong công việc và sẽ không còn phải lăn tăn chạy đi chạy lại từng phòng ban để ghi chép những yêu cầu cấp phát văn phòng phẩm nữa nhé!
[/tintuc]

Hướng Dẫn Mua Hàng Tại VINACOM:

Tìm mua Văn phòng phẩm gần đây, đồ gia dụng, nhu yeu pham, giấy in văn phòng dễ dàng tại công ty VINACOM với 4 cách mua cơ bản như sau:
Mua qua bảng báo giá:Xem báo giá
Mua qua SMS- Zalo: Gọi Ngay
Mua qua Email: vinacom.org@gmail.com

Kính chúc quý khách làm việc hiệu quả!!!

Like & Share Nếu Bài Viết Ý Nghĩa:

Có thể bạn quan tâm

all icon