Thông báo lịch nghỉ lễ 2/9/2020
Website: www.vinacom.org
Chính Sách Giao Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Bán Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Công Nợ
(Xem chi tiết)
Quy Định Đổi Trả
(Xem chi tiết)

[tintuc]Theo quy định tại khoản 1 Điều 115 Bộ luật Lao động 2012, người lao động được nghỉ làm việc, như vậy lịch nghỉ lễ 2/9/2020 là người lao động được hưởng nguyên lương ngày Quốc khánh 02/9 dương lịch là 01 ngày.

lich nghi le 2/9


Thời gian nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2020:

Ngày Quốc Khánh Việt Nam là ngày lễ chính thức của Việt Nam, diễn ra vào ngày 2 tháng 9 hằng năm, kỷ niệm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn độc lập tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, một trong các tiền thân của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ công nhân viên chức đang công tác tại VPP VINACOM được hưởng trọn vẹn niềm vui nhân ngày quốc khánh (2/9) bên người thân và gia đình. Chính vì vậy, công ty chúng tôi xin kính gửi đến toàn thể quý khách hàng lịch nghỉ lễ 2/9/2020 tại công ty chúng tôi chi tiết như sau:

  • Thời gian nghỉ lễ: 2/9/2020 (thứ tư)
  • Thời gian làm việc lại: 3/9/2020 (thứ năm)

Trân trọng thông báo đến toàn thể quý khách hàng. Kính chúc quý khách có ngày nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2020 trọn vẹn niềm vui.

[/tintuc]

Hướng Dẫn Mua Hàng Tại VINACOM:

Tìm mua Văn phòng phẩm gần đây, đồ gia dụng, nhu yeu pham, giấy in văn phòng dễ dàng tại công ty VINACOM với 4 cách mua cơ bản như sau:
Mua qua bảng báo giá:Xem báo giá
Mua qua SMS- Zalo: Gọi Ngay
Mua qua Email: vinacom.org@gmail.com

Kính chúc quý khách làm việc hiệu quả!!!

Like & Share Nếu Bài Viết Ý Nghĩa:

Có thể bạn quan tâm

all icon