cách trả lời thư mời phỏng vấn bằng tiếng anh ấn tượng nhất
Website: www.vinacom.org
Chính Sách Giao Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Bán Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Công Nợ
(Xem chi tiết)
Quy Định Đổi Trả
(Xem chi tiết)

[tintuc]

Cách trả lời thư mời phỏng vấn bằng tiếng anh chuyên nghiệp nhất

Sau khi trải qua quá trình trao đổi lịch phỏng vấn với nhà tuyển dụng, các bạn ứng cử viên thường quên viết thư xác nhận sự hiện diện của mình vào ngày đó. Vì nếu bạn không xác nhận, nhà tuyển dụng sẽ không biết bạn có đến được buổi phỏng vấn hay không, hoặc thư mời phỏng vấn của họ có gửi đến bạn hay chưa. Và bạn hãy tưởng tượng, nếu như có một loạt ứng cử viên quên viết xác nhận thì họ sẽ khó chịu ra sao. Cách tốt nhất để tránh xảy ra lỗi, bạn hãy viết thư xác nhận ngay khi nhận được lịch hẹn.

Bạn không cần phải viết quá trau chuốt, dài dòng. Chỉ cần ngắn gọn, đi thẳng vào trọng tâm đó là xác nhận sự hiện diện của mình. Ngoài ra, nếu thời gian phỏng vấn không phù hợp, bạn có thể chủ động gửi thời gian biểu của bạn đến nhà tuyển dụng.

Bài viết liên quan:

Thời gian để gửi email

Thời điểm lý tưởng nhất để gửi mail xác nhận lịch hẹn là sớm nhất sau khi nhận email hay cuộc gọi mời phỏng vấn.


Tuy nhiên, sẽ có ngoại lệ nếu như sau khi đã xác nhận tham gia phỏng vấn qua điện thoại, nhà tuyển dụng có đề cập thêm đến việc gửi toàn bộ thông tin chi tiết và lịch qua email cho bạn. Trong trường hợp đó, một bức thư xác nhận và các câu hỏi thêm có vẻ không còn cần thiết nữa.

Cấu trúc thư xác nhận lịch phỏng vấn

Sau đây sẽ là một vài gạch đầu dòng để bạn có thể viết một email trả lời hoàn chỉnh.

Tiêu đề: Phần này có thể bao gồm tên công việc và tên của bạn, ví dụ như sau THƯ XÁC NHẬN HẸN PHỎNG VẤN VỊ TRÍ MARKETING- NGUYỄN VĂN A

Hãy nhớ rằng, nhà tuyển dụng có thể sẽ phải sắp xếp kha khá cuộc phỏng vấn cùng lúc cho nên việc đề tên ở phần tiêu đề sẽ giúp nhà tuyển dụng thuận tiện hơn khi sắp xếp lịch phỏng vấn.

Lý do viết thư: Phần mở đầu email, bạn có thể đề cập đến lý do viết lá thư này. Một vài gợi ý cho phần này như là “Cảm ơn vì cơ hội phỏng vấn…” hoặc “Tôi viết lá thư này nhằm xác nhận chắc chắn cuộc phỏng vấn…”

Lời cảm ơn: Luôn luôn đảm bảo rằng trong email của bạn có lời cảm ơn vì cơ hội phỏng vấn khi gửi mail phúc đáp.

Những yêu cầu: Thường thì bạn sẽ phải mang theo sơ yếu lý lịch khi đi phỏng vấn. Tuy nhiên, một vài công ty lại có thể sẽ yêu cầu những tài liệu khác như chứng minh thư, danh mục công việc đã làm ở các công ty trước,…khi bạn tham gia cuộc phỏng vấn. Một số khác lại có thể sẽ muốn bạn gửi đến chi tiết kinh nghiệm làm việc. Vì thế, trong email hồi đáp lịch phỏng vấn, bạn cũng nên hỏi về những giấy tờ mà bạn nên mang đến hoặc bất cứ thông tin nào bạn có thể chia sẻ trước với nhà tuyển dụng.

Cách trả lời, xác nhận thư mời phỏng vấn xin việc bằng tiếng anh lịch sự và ấn tượng với một số mẫu câu tiếng anh giao tiếp thông dụng dưới đây:
cách trả lời thư mời phỏng vấn bằng tiếng anh
cách trả lời thư mời phỏng vấn bằng tiếng anh

Mẫu trả lời thư mời phỏng vấn bằng tiếng Anh

Dear Ms. Morrison,

It was great speaking with you on the phone earlier today. Thank you very much for the invitation to interview for the Sales position at VietnamWorks. I’m very much looking forward to our conversation, scheduled for May 6, at 3 PM. When you have a moment, can you confirm that this interview will take place at the downtown location of ABC Company? If I can provide you with any further information prior to the interview please let me know.

Sincerely,

Bob Steenberg


Sau khi đã biết cách trả lời thư mời phỏng vấn tiếng anh rồi thì chắc rằng bạn sẽ được phỏng vấn trực tiếp. Hãy bỏ túi những câu hỏi phỏng vấn tiếng anh thường gặp này và nghiền ngẫm thật kỹ trước khi đi phỏng vấn xin việc bạn nhé:
[/tintuc]

Hướng Dẫn Mua Hàng Tại VINACOM:

Tìm mua Văn phòng phẩm gần đây, đồ gia dụng, nhu yeu pham, giấy in văn phòng dễ dàng tại công ty VINACOM với 4 cách mua cơ bản như sau:
Mua qua bảng báo giá:Xem báo giá
Mua qua SMS- Zalo: Gọi Ngay
Mua qua Email: vinacom.org@gmail.com

Kính chúc quý khách làm việc hiệu quả!!!

Like & Share Nếu Bài Viết Ý Nghĩa:

Có thể bạn quan tâm

all icon