VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ RẺ TẠI QUẬN 2
Website: www.vinacom.org
Chính Sách Giao Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Bán Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Công Nợ
(Xem chi tiết)
Quy Định Đổi Trả
(Xem chi tiết)

[tintuc]

Bạn đang tìm mua văn phòng phẩm giá rẻ tại quận 2?

Hiện nay, để mua văn phòng phẩm tại quận 2 các bạn chỉ cần search từ cần tìm như: Văn phòng phẩm quận 2, vpp quan 2, vpp gia re quan 2, mua văn phòng phẩm giá rẻ ở đâu tại quận 2, văn phòng phẩm ở quận 2..... bla....bla....Với những công cụ tìm kiếm nổi tiếng như Google, Bing, Yahoo... thì việc tìm mua sản phẩm mình cần tìm diễn ra thật dễ dàng trong đó có mặt hàng văn phòng phẩm, nếu khách hàng tại khu vực quận 2.

Nhưng quý khách có bao giờ thực sự tìm hiểu kỹ về nhà phân phối nào chuyên cung cấp văn phòng phẩm quận 2

Tại Quận 2 là một trong những địa bàn mới tuy được thành lập sau so với các quận huyện khác trong thành phố nhưng sự phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây với hàng loạt các tòa nhà, dự án lớn trọng điểm, văn phòng giao dịch nước ngoài hiện có xu hướng tập trung rất nhiều tại khu vực này. Vì vậy ở địa bàn quận 2, Công ty chúng tôi xác định có rất nhiều khách hàng lớn tiềm năng tại khu vực này có nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm giá rẻ rất lớn.

van phong pham quan 2
văn phòng phẩm quận 2


VINACOM cung cấp văn phòng phẩm quận 2 với những ưu điểm vượt trội nào so với nhà phân phối khác?

Với những ưu điểm vượt trội so với những nhà cung cấp văn phòng phẩm khác tại TPHCM như:

  • Giá thành rẻ.
  • Chiết khấu cao
  • Giao hàng miễn phí
  • Tư vấn nhiệt tình
  • Đổi trả sản phẩm nhanh chóng


Tại Quận 2, Công ty chúng tôi chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ chi tiết như:


  • ➤ Giấy in photo các khổ từ A0 đến A5 với những thương hiệu nổi tiếng về ngành giấy như: Double A, Paper One, Idea, Accura, IK Plus, Supreme, Excel...
  • ➤ FIle đựng hồ sơ: bìa còng, bìa lá, bìa lỗ, bìa dây, bìa nút, bìa trình ký, bìa hộp
  • ➤ Bút viết các loại: bút bi, bút chì, bút xóa, bút nước, bút chì bấm, xóa kéo
  • ➤ Bấm kim - kim bấm - ghim kẹp các loại
  • ➤ Sổ tập, chứng từ các loại, phiếu xuất nhập, phiếu thu, phiếu chi
  • ➤ Băng keo và dao kéo các loại
  • ➤ Thiết bị văn phòng và nhu yếu phẩm

Vì sao nên mua văn phòng phẩm giá rẻ quận 2 tại VPP VINACOM?

Đó cũng chính là câu hỏi mà những khách hàng quận 2 đặt ra cho công ty VINACOM chúng tôi, để trả lời câu hỏi đó công ty chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho quý khách vì sao VINACOM lại cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ tại quận 2?

Công ty TNHH TM-DV Văn Phòng Phẩm VINACOM tuy chỉ mới được thành lập đây thôi, nhưng quý khách có biết là với những chính sách khách hàng mua lẻ với giá sỉ và chế độ giao hàng thần tốc và đặc biệt là vấn đề công nợ linh hoạt và chiết khấu cao cho nên VINACOM đã dần chiếm được cảm tình của quý khách hàng tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.Trong đó có những khách hàng tại quận 2 đã đặc biệt ưu ái và tin dùng những sản phẩm của công ty VINACOM chúng tôi.

Văn phòng phẩm VINACOM với sự ủng hộ đó, hiện nay chúng tôi đã cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ tại hầu hết các công ty tại quận 2. Dựa trên điều kiện thuận lợi trụ sở công ty VINACOM đặt tại Quận Bình Thạnh, TPHCM có vị trí tiếp giáp quận 2 nên các khách hàng ở tất cả các tuyến đường chính như: Dương Văn An, Thái Thuận, Trần Lựu, Cao Đức Lân... và các đường số thuộc khu đô thị An Khánh, Xuân Thùy, Quốc Hương, Ngô Quang Huy, Lê Văn Miến, Thảo Điền... thuộc khu vực An Phú, và các tuyến đường Trần Não, Lương Định Của... đều được công ty chúng tôi giao hàng cực kỳ nhanh chóng.


Do chúng tôi giảm được chi phí vận chuyển cho nên công ty VINACOM sẽ áp dụng chính sách giảm giá chiết khấu cho những đơn hàng văn phòng phẩm của khách hàng tại địa bàn quận 2 có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên.

VINACOM được khách hàng giao phó cho sứ mệnh đem lại nguồn văn phòng phẩm giá rẻ tại quận 2, vì vậy chúng tôi sẽ cam kết với khách hàng tại quận 2 như sau:

  • ➤ Hàng hóa được công ty chúng tôi giao cho khách hàng sẽ là hàng mới 100% và nguyên đai nguyên kiện.
  • ➤ Giao hàng miễn phí tại Quận 2.
  • ➤ Hàng được giao phải đúng số lượng cũng như chất lượng tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • ➤ Hàng hóa được giao cho khách hàng nếu như không đúng theo yêu cầu của quý khách về chủng loại và nhãn hiệu. Công ty chúng tôi sẽ đổi trả lại cho quý khách trong vòng 3 ngày (kể từ ngày được giao ).
  • ➤ Luôn luôn niềm nở tiếp đón khách hàng.
  • ➤ Tư vấn nhiệt tình về sản phẩm và những chính sách.
  • ➤ Luôn luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng.


Mua văn phòng phẩm tại quận 2 nhận chiết khấu 5-15% - Giao hàng miễn phí tận nơi tại đây:


 văn phòng phẩm quận 2

Nhấc máy lên và liên hệ ngay với công ty VINACOM để mua văn phòng phẩm giá rẻ tại quận 2 cùng nhận về chiết khấu từ 5-15%, giao hàng nhanh & miễn phí trong ngày, công nợ áp dụng tối đa lên đến 30 ngày.
[/tintuc]

Hướng Dẫn Mua Hàng Tại VINACOM:

Tìm mua Văn phòng phẩm gần đây, đồ gia dụng, nhu yeu pham, giấy in văn phòng dễ dàng tại công ty VINACOM với 4 cách mua cơ bản như sau:
Mua qua bảng báo giá:Xem báo giá
Mua qua SMS- Zalo: Gọi Ngay
Mua qua Email: vinacom.org@gmail.com

Kính chúc quý khách làm việc hiệu quả!!!

Like & Share Nếu Bài Viết Ý Nghĩa:

Có thể bạn quan tâm

all icon