Sáp Thơm Glade
Website: www.vinacom.org
Chính Sách Giao Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Bán Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Công Nợ
(Xem chi tiết)
Quy Định Đổi Trả
(Xem chi tiết)

[giaban] Liên Hệ[/giaban] [tomtat]Rated 4.6/5 based on 258 votes

Văn Phòng Phẩm VINACOM
VPP VINACOM chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ cho các đoàn thể công ty xí nghiệp, trường học, bệnh viện, cửa hàng in photocopy, xí nghiệp in ấn... Các sản phẩm tiêu biểu như: (Giấy photo, giấy in, bìa, tập, bút viết, giấy than, băng keo, bàn cắt giấy..
[/tomtat] [chitiet]

Sáp Thơm Glade


sap thom glade
Sáp Thơm Glade 200 gr

Sản phẩm Glade của S.C Johnson chiết xuất từ hương hoa cô đặc với nhiều mùi hương tinh tế mang đến một không gian luôn thoáng đãng và tươi mát cho ngôi nhà bạn suốt 30 ngày. 

Sáp Thơm Glade Hương Hoa 200g được sản xuất với công thức đặc biệt chứa đựng hạt dầu tự nhiên với chức năng giữ hương thơm lâu.Hương thơm dễ chịu, làm cho không gian thêm tươi mát và thơm lâu.

Với nhiều màu sắc và hương thơm phong phú sẽ cho bạn những cảm nhận khác nhau khi bước vào không gian sống của gia đình. Sáp thơm Glade Hoa Oải Hương cho bạn cảm giác thư thái, phiêu bồng. Glade Hương Chanh tươi mát,dịu nhẹ,thoang thoảng trong gió sua tan mọi mệt mỏi.....

Sáp thơm Glade với thiết kế đặc biết giúp bạn sử dụng 1 cách dễ dàng.Bạn chỉ  cần điều chỉnh nhẹ nhàng vỏ hộp.Lột vỏ bao bì ở phần dưới hộp theo dấu cắt sẵn.Kéo nắp lên cho đến khi nghe một tiếng rắc.Sau đó, giữ nắp hộp ở vị trí cao nhất.Tùy theo nhiệt độ phòng và sự thoáng gió, trượt nhẹ nắp hộp để điều chỉnh hương thơm.


[/chitiet][hot] Mới [/hot]

Hướng Dẫn Mua Hàng Tại VINACOM:

Tìm mua Văn phòng phẩm gần đây, đồ gia dụng, nhu yeu pham, giấy in văn phòng dễ dàng tại công ty VINACOM với 4 cách mua cơ bản như sau:
Mua qua bảng báo giá:Xem báo giá
Mua qua SMS- Zalo: Gọi Ngay
Mua qua Email: vinacom.org@gmail.com

Kính chúc quý khách làm việc hiệu quả!!!

Like & Share Nếu Bài Viết Ý Nghĩa:

Có thể bạn quan tâm

all icon