Đại Lý Cung Cấp Giấy Bãi Bằng Giá Rẻ Tại TPHCM
Website: www.vinacom.org
Chính Sách Giao Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Bán Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Công Nợ
(Xem chi tiết)
Quy Định Đổi Trả
(Xem chi tiết)

[tintuc]

VINACOM | Đại Lý Phân Phối Giấy In, Giấy Photocopy mang thương giấy Bãi Bằng giá rẻ tại TPHCM.

đại lý giấy bãi bằng

Sơ Lược Về Công ty Sản Xuất Giấy Bãi Bằng:

·        Bãi Bằng là một doanh nghiệp nhà nước sản xuất bột giấy và các sản phẩm giấy của Việt Nam. Năm 2006, Công ty Giấy Bãi Bằng trở thành một thành viên của Tổng công ty Giấy Việt Nam,[1] đóng góp hơn 50% sản lượng giấy in và giấy viết của tổng công ty này.

·       Nhà máy Giấy Bãi Bằng được thành lập vào cuối năm 1982 với sự giúp đỡ về tài chính và công nghệ của chính phủThụy Điển. Ban đầu, Bãi Bằng chỉ gồm một nhà máy sản xuất giấy.

·         Năm 2002, nhà máy được mở rộng, nâng công suất từ 48.000 tấn bột, 55.000 tấn giấy lên 61.000 tấn bột và 100.000 tấn giấy.

·         Năm 2004, 16 lâm trường cung cấp nguyên liệu làm bột giấy vốn trước kia thuộc Công ty Nguyên liệu giấy Vĩnh Phú được sáp nhập vào Bãi Bằng. Công ty còn sản xuất cả phân bón vi sinh từ phế thải của quá trình sản xuất giấy.

Cơ sở sản xuất và văn phòng chính của công ty tọa lạc tại thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.


Đặc điểm nổi bật của giấy Bãi Bằng


Giấy Bãi Bằng là loại giấy chất lượng do Việt Nam sản xuất. Sản phẩm được đánh giá là loại giấy Việt Nam giá tốt nhất. Bên cạnh đó, loại giấy này còn có nhiều điểm nổi bật thuyết phục khách hàng như sau:

1.    Độ mịn và độ trắng sáng tốt
Giấy Bãi Bằng có độ nhẵn mịn và độ trắng sáng tương đối tốt tạo độ sắc nét hoàn hảo. Ngoài ra, giấy còn có khả năng bắt mực cao, vì vậy chữ in trên giấy luôn đảm bảo rõ nét.

2.    Giá thành thấp
Giấy Bãi Bằng được người sử dụng đánh giá là loại giấy Việt Nam giá tốt nhất. Thông thường 1 ream giấy Bãi Bằng loại A4 (70 gsm) có giá chỉ khoảng 41 000 đồng (thấp hơn nhiều so với các loại giấy nhập).

3.    Thích hợp với tất cả các loại máy in
Sản phẩm giấy Bãi Bằng có thể dùng được cho nhiều loại máy in văn phòng khác nhau như máy in phun, máy laser, máy fax laser và máy photocopy… Đặc biệt,  khi in hai mặt giấy sẽ không bị kẹt, giúp công việc của bạn trở lên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

4.    Thân thiện với môi trường
Đây là ưu điểm rất nổi bật của giấy Bãi Bằng. Giấy  được sản xuất 100% từ bột gỗ nguyên thủy. Đây là các loại gỗ keo, gỗ bạch đàn khai thác từ rừng trồng ngắn hạn, giúp bảo tồn rừng tự nhiên, bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng.

5.    Quy cách đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ
Giấy có mép cắt của ram giấy phẳng, kích thước chuẩn theo quy định đảm bảo không bị kẹt giấy khi in. Ngoài ra, mỗi tập giấy Bãi Bằng sau khi đóng gói đều được dán một tem đảm bảo hình tròn ở mép bao bì. Tem này in bằng công nghệ chống hàng giả, hình logo và nội dung in chìm, thay đổi màu sắc theo góc nhìn.


Trên đây là 5 điểm nổi bật nhất cũng như 5 lý do thuyết phục người dùng lựa chọn giấy Bãi Bằng. Ngoài ra, giấy còn nhiều ưu điểm khác như sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, có thể in 2 mặt, chất lượng in đồng đều, ổn định…

Các loại giấy bãi bằng phổ biến hiện nay trên thị trường


1.    Giấy bãi bằng vàng
giấy bãi bằng vàng
Giấy bãi bằng vàng 65gsm
Giấy Bãi Bằng Vàng Là loại giấy phổ biến và thông dụng, sử dụng để in hoặc photo đóng thành cuốn hoặc dùng làm phiếu thu - chi - xuất - nhập - đơn đặt hàng, định lượng 65gsm.

2.    Giấy bãi bằng hồng
giấy bãi bằng vỏ hồng
Giấy bãi bằng vỏ hồng
Giấy Bãi Bằng Hồng (hay còn gọi giấy Bãi Bằng tem hòng – vỏ hồng) là dòng sản phẩm được công ty giấy Bãi Bằng sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế với kích thước giấy A4 và định lượng 60gsm, 70gsm, 80gsm…

3.    Giấy bãi bằng xanh
giấy bãi bằng vỏ xanh
Giấy bãi bằng xanh (tem xanh - vỏ xanh)
Giấy Bãi Bằng Xanh (hay còn gọi giấy Bãi Bằng tem xanh – vỏ xanh) là dòng sản phẩm được công ty giấy Bãi Bằng sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế với kích thước giấy A4 và định lượng 60gsm, 70gsm, 80gsm…


4.    Giấy bãi bằng trắng

Giấy Bãi Bằng Trắng có đa chủng loại kích thước và định lượng khác nhau. Là dòng sản phẩm giấy in phổ biến cho cửa hàng photocopy, công ty, trường học, bệnh viện… Vì sản phẩm này có thể cắt và đóng gói theo yêu cầu của khách hàng. Giấy bãi bằng trắng là loại giấy có độ trắng, sáng cao, đẹp, láng mịn, độ sắc nét cao cho phép in, photo ra những văn bản, hình ảnh đẹp. Chất lượng giấy đồng đều, tính ổn định cao. Là sản phẩm giấy Việt Nam có giá tương đối rẻ, thấp hơn nhiều so với các loại giấy nhập khẩu. Sản phẩm có giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu của các văn phòng và các cơ sở photo.

VINACOM xin phân loại theo định lượng và kích thước của giấy bãi bằng trắng như sau:


➽ Về Kích thước giấy:
Công ty VINACOM nhận cắt giấy bãi bằng trắng theo yêu cầu khách hàng với những kích thước phổ biến như sau: A4, A5, B4, B5, A3, F3… Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp giấy cuộn Bãi Bằng kích thước A0, A1, A2, A3, A4…

➽ Về định lượng giấy:
Tại xưởng cắt giấy của chúng tôi có rất nhiều loại định lượng giấy bãi bằng để khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn như: 60gsm, 62gsm, 65gsm, 68gsm, 70gsm, 72gsm, 80gsm, 82gsm… Đặc biệt hơn hết tại VINACOM khách hàng còn có thể lựa chọn thêm cho mình những dòng sản phẩm giấy cao cấp khác nữa khi xem chi tiết tại đây: 
➽ Giấy in giá sỉ

5.    Giấy Clever Up
Giấy Clever Up có 2 định lượng 70gsm và 80gsm, là loại giấy trắng đẹp, độ sắc nét cao, in 2 mặt không bị kẹt giấy, cho phép in, photocopy ra những văn bản, hình ảnh đẹp. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả khi sử dụng. Thích hợp với tất cả các loại Máy in phun, Máy in Laser, Máy Fax laser, Máy Photocopy. In đảo 2 mặt không bị kẹt giấy. Giấy Clever Up được sản xuất đóng gói tại Nhà Máy Giấy Bãi Bằng luôn đảm bảo chất lượng độ ổn định.

Đại Lý Cung Cấp Giấy Bãi Bằng Tại TPHCM:


Ngày nay, do nhu cầu đặc thù công việc sử dụng văn phòng phẩm ngày càng nhiều. Điển hình như các văn phòng công ty, bệnh viện, trường học, xí nghiệp, ngân hàng... Những cá nhân, sinh viên, học sinh đặc biệt ưu ái sử dụng, do nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm càng nhiều, chi phí càng cao cho nên để tìm đại lý cung cấp văn phòng phẩm với giá rẻ là điều thiết yếu, tiết kiệm cho doanh nghiệp, văn phòng, bệnh viện, trường học... Đặc biệt là khách hàng tìm nguồn phân phối giấy in - giấy photocopy giá rẻ là cao nhất và được tìm kiếm nhiều nhất.

Công ty TNHH TM DV Văn Phòng Phẩm Vinacom tự hào giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm giấy in, giấy photocopy mang thương hiệu Bãi Bằng, sản phẩm giấy Bãi Bằng hàng Việt Nam chất lượng cao, Bãi Bằng hiện đang rất được ưu ái sử dụng rộng rãi trong giới văn phòng vì tính năng ưu việt của sản phẩm :

+ Giấy có độ mịn cao, do sử dụng bột giấy cao cấp

+ Chống kẹt giấy, ví tính năng mịn của giấy nên sẽ đạt tối đa trong việc giấy bị kẹt trong máy in


Giấy Bãi Bằng có giá thành rẻ hơn mang đến tính năng tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp, trường học, xí nghiệp, bệnh viện...

Do vậy, công ty TNHH TM DV Văn Phòng Phẩm Vinacom ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu cung cấp giấy Bãi Bằng giá rẻ nhằm đem lại giá trị sử dụng cho khách hàng, tiết kiệm chi phí vận hành cho công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện...

Có thể bạn quan tâm:


Bảng giá giấy Bãi Bằng Áp Dụng cho cửa hàng/công ty/đại lý trên toàn quốc:

STT
TÊN SẢN PHẨM
QUY CÁCH
ĐVT
ĐƠN GIÁ
GIẤY PHOTO, GIẤY IN Bãi Bằng
1
Giấy bãi bằng Trắng A5 80gsm
5ram/xấp
ram
Liên Hệ
2
Giấy Bãi Bằng Trắng A5 70gsm
5ram/xấp
ram
Liên Hệ
3
Giấy Bãi Bằng Trắng A4 60gsm
5ram/xấp
ram
Liên Hệ
4
Giấy Bãi Bằng Trắng A4 62gsm
5ram/xấp
ram
Liên Hệ
5
Giấy Bãi Bằng Trắng A4 65gsm
5ram/xấp
ram
Liên Hệ
6
Giấy Bãi Bằng Trắng A4 68gsm
5ram/xấp
ram
Liên Hệ
7
Giấy Bãi Bằng Trắng A4 70gsm
5ram/thùng
ram
Liên Hệ
8
Giấy Bãi Bằng Trắng A4 72gsm
5ram/thùng
ram
Liên Hệ
9
Giấy Bãi Bằng Trắng A4 80gsm
5ram/thùng
ram
Liên Hệ
10
Giấy Bãi Bằng Trắng A4 82gsm
5ram/thùng
ram
Liên Hệ
11
Giấy Bãi Bằng Xanh A4 65gsm
5ram/thùng
ram
Liên Hệ
12
Giấy Bãi Bằng Xanh A4 70gsm
5ram/thùng
ram
Liên Hệ
13
Giấy Bãi Bằng Xanh A4 80gsm
5ram/thùng
ram
Liên Hệ
14
Giấy Bãi Bằng Hồng A4 65gsm
5ram/thùng
ram
Liên Hệ
15
Giấy Bãi Bằng Hồng A4 70gsm
5ram/thùng
ram
Liên Hệ
16
Giấy Bãi Bằng Hồng A4 80gsm
5ram/thùng
ram
Liên Hệ
17
Giấy Clever UP A4 70gsm
5ram/thùng
ram
Liên Hệ
18
Giấy Clever UP A4 80gsm
5ram/thùng
ram
Liên Hệ
19
Giấy Bãi Bằng Trắng A3 ĐL80
5ram/xấp
ram
Liên Hệ
20
Giấy Bãi Bằng Trắng A3 ĐL70
5ram/xấp
ram
Liên Hệ
21
Giấy Bãi Bằng Vàng 65gsm
5ram/xấp
ram
Liên Hệ
22
Giấy fort ĐL 100 A4
Ram
ram
Liên Hệ
23
Giấy fort ĐL 120 A4
Ram
ram
Liên Hệ

Đặt hàng giấy Bãi Bằng giá rẻ ngay hôm nay để có giá tốt nhất. xin quý khách vui lòng liên hệ:

Đại Lý VINACOM chuyên cung cấp: Giấy bãi bằng - giay bai bang - giấy bãi bằng giá rẻ - đại lý giấy bãi bằng - giấy bãi bằng vỏ xanh - giấy bãi bằng hồng - giấy bãi bằng vàng - giấy Clever Up
Rated 4.6/5 based on 2118 votes
[/tintuc]

Hướng Dẫn Mua Hàng Tại VINACOM:

Tìm mua Văn phòng phẩm gần đây, đồ gia dụng, nhu yeu pham, giấy in văn phòng dễ dàng tại công ty VINACOM với 4 cách mua cơ bản như sau:
Mua qua bảng báo giá:Xem báo giá
Mua qua SMS- Zalo: Gọi Ngay
Mua qua Email: vinacom.org@gmail.com

Kính chúc quý khách làm việc hiệu quả!!!

Like & Share Nếu Bài Viết Ý Nghĩa:

Có thể bạn quan tâm

all icon