Giấy Vệ Sinh Sài Gòn ECO
Website: www.vinacom.org
Chính Sách Giao Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Bán Hàng
(Xem chi tiết)
Chính Sách Công Nợ
(Xem chi tiết)
Quy Định Đổi Trả
(Xem chi tiết)

[giaban]Liên Hệ[/giaban] [tomtat]Tên sản phẩm: Giấy vệ sinh
Thương hiệu: Sài Gòn ECO
Quy Cách: 10 Cuộn/Cây
Chất liệu: 100% Bột giấy
Xuất xứ: Việt Nam
[/tomtat][chitiet]

Giấy Vệ Sinh Sài Gòn ECO

giay ve sinh sg eco
Sản Phẩm Giấy Vệ Sinh Sài Gòn ECO

Đặc Điểm Giấy Vệ Sinh Sài Gòn:

Giấy Sài Gòn là thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng biết và chập nhận rộng khắp. Sản phẩm giấy vệ sinh Saigon Eco là một trong những sản phẩm chủ lực về giấy tissue của đơn vị này.

Giấy vệ sinh Sài gòn ECO hay với tên gọi cũ là giấy vệ sinh Sài Gòn vàng. Hiện tại có 3 quy cách đóng gói chuẩn là inno bao 10, inno bao 2 và inno bao 12. Trong trường hợp bạn là doanh nghiệp ở các khu công nghiệp, khu chế xuất có nhu cầu sử dụng giấy nhiều và muốn cắt giảm chi phí thì có thể chọn sản phẩm không nhãn, đây là sản phẩm đặc thù, đóng gói đơn giản chỉ giành riêng cho các công ty mua sử dụng trực tiếp không bán cho các kênh bán hàng hiện đại (siêu thị, nhà sách) và kênh bán hàng truyền thống (chợ, tạp hóa...).
giay ve sinh khong loi sg
Giấy Vệ sinh Sài gòn ECO
Giấy vệ sinh cuộn nhỏ sài gòn Eco hay còn gọi là giấy Sài Gòn vàng... là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của công ty Giấy Sài Gòn. 

Sản phẩm này được làm từ 100% bột giấy tái chế nên ưu điểm của nó là giấy dày, mịn, độ thấm hút nước cao, dễ làm xốp cho cuộn giấy to hơn, trọng lượng nặng nhưng nhược điểm của nó là nhiều bụi,  hơi đen có thể giây kích ứng da... 

Hiện tại, giấy Saigon Eco có các quy cách đóng gói bao 12 cuộn, bao 2 cuộn và bao 10 cuộn. Trong một số trường hợp khách hàng ở các khu công nghiệp có nhu cầu sử dụng số lượng nhiều và muốn cắt giảm chi phí thì có thể sử dụng sản phẩm bao trắng không nhãn [/chitiet]

Hướng Dẫn Mua Hàng Tại VINACOM:

Tìm mua Văn phòng phẩm gần đây, đồ gia dụng, nhu yeu pham, giấy in văn phòng dễ dàng tại công ty VINACOM với 4 cách mua cơ bản như sau:
Mua qua bảng báo giá:Xem báo giá
Mua qua SMS- Zalo: Gọi Ngay
Mua qua Email: vinacom.org@gmail.com

Kính chúc quý khách làm việc hiệu quả!!!

Like & Share Nếu Bài Viết Ý Nghĩa:

Có thể bạn quan tâm

all icon